Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Samsung Galaxy S7 Edge vs Sony Xperia Z5 Premium: ai là số 1

Samsung Galaxy S7 Edge vs Sony Xperia Z5 cao cấp xem xét so sánh: Chúng tôi so sánh điện thoại 5,5-inch cao cấp của Samsung với các cạnh cong để đầu cuối 4K điện thoại thông minh của Sony để xem đó là tốt nhất cho bạn.
Hùng mạnh 5,5-inch của Samsung Galaxy S7 Edge là ràng buộc để thu hút sự chú ý của bất cứ ai đòi hỏi một màn hình điện thoại thông minh lớn, để thưởng thức phim ảnh, trò chơi và nhiều hơn nữa về việc di chuyển. Nhưng như thế nào so với phablet của Sony chính cao cấp, Sony Xperia Z5 , mà tự hào có một màn hình độ phân giải 4K?
Dưới đây là xem xét so sánh đầy đủ của chúng tôi, nhìn vào máy ảnh, màn hình, hiệu suất, tuổi thọ pin và nhiều hơn nữa.

Samsung Galaxy S7 Cạnh vs Sony Xperia Z5 Premium: Thiết kế

Xperia Z5 cao cấp của Sony là lớn hơn của hai con vật khổng lồ này, mặc dù chỉ bằng một cốc. Tuy nhiên, đó là thiết kế viền cong trơn của Samsung mà làm cho Galaxy S7 egde đáng kể thoải mái hơn để vượt với một găng. thiếu của Edge of bezels có nghĩa là nó khá gầy và sự ủng hộ cong phù hợp gọn gàng trong lòng bàn tay của bạn, vì vậy bạn có thể chỉ là về sử dụng nó một tay dù kích thước phablet-esque. Và Edge là nhẹ hơn rất nhiều so với đối tác Sony của nó quá, tại 157g so với 180g.
Cao cấp của Sony thể thao thiết kế góc cạnh giống như Sony Xperia Z5  . Các cạnh làm thể thao một độ cong rất tinh tế, nhưng nó thực chất là một tấm hình chữ nhật mà đứng ra chống lại điện thoại di động đối thủ. Cả Sony và Samsung được xây dựng từ kim loại và thủy tinh, và họ điện thoại đẹp theo cách riêng của họ, nhưng chúng tôi thích tính thẩm mỹ và xử lý Edge Galaxy S7.
Nếu bạn không thể chịu được mà không có điện thoại của bạn trong khi tắm, tin tức thì tốt; cả hai điện thoại di động có khả năng chịu nước, vì vậy họ sẽ không mũi ra khi họ nhận được ẩm ướt. Tuy nhiên, S7 cạnh có một vấn đề với nước xâm nhập các cổng sạc và loa, có nghĩa là bạn sẽ cần phải ngồi nó thẳng đứng và cho phép nó một hoặc hai giờ để làm khô ra nếu nó bị ẩm ướt.
Galaxy-s7-edge-và-sony-Z5

Samsung Galaxy S7 Cạnh vs Sony Xperia Z5 Premium: Màn hình và phương tiện truyền thông

Cả hai điện thoại ở đây thể thao một màn hình 5,5-inch, đẩy họ gần đầy đủ về lãnh thổ phablet. Tuy nhiên, khi nói đến độ phân giải tinh khiết, Xperia Z5 có lợi thế hơn Galaxy S7 với màn hình 4K điên cuồng dày đặc của nó. Đó là 3840x2160, cho một 806 điểm ảnh mỗi inch thẳng thắn lố bịch. Galaxy S7 bằng cách so sánh gậy với một bảng Quad HD measly (2560x1440), đóng gói chỉ 577 điểm ảnh mỗi inch. Pah.
Tất nhiên, trong thực tế mà làm cho hoàn toàn không có sự khác biệt với kinh nghiệm xem của bạn. S7 Edge vẫn tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp và bạn sẽ không phải làm cho ra một điểm ảnh duy nhất, ngay cả khi bạn bí nhãn cầu của bạn lên kính. Và với một thiếu nghiêm trọng của nội dung 4K có sẵn ngay bây giờ, bạn sẽ hiếm khi có một cơ hội để làm cho hầu hết các màn hình của Sony.

Samsung Galaxy S7 Cạnh vs Sony Xperia Z5 Premium: Hiệu suất và tuổi thọ pin

Samsung là người chiến thắng rõ ràng khi nói đến hiệu suất. Trong các thử nghiệm benchmark, bộ xử lý Exynos Galaxy S7 của Edge (và Snapdragon 820 được tìm thấy ở một số thị trường) cai trị trên Xperia Z5 cao cấp của Snapdragon 810, và nó lạnh hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng chuyên sâu quá. Vì vậy, trong khi điện thoại Sony mang đến cho bạn chơi game mượt mà và đa tác vụ ngay bây giờ, nó sẽ hiển thị các dấu hiệu lão hóa trước khi Samsung.
galaxy-s7-edge-tỏa-vuot-troi

Samsung Galaxy S7 Cạnh vs Sony Xperia Z5 cao cấp: Máy ảnh

Cả hai điện thoại thể thao một số các công nghệ máy ảnh tốt nhất bạn sẽ tìm thấy trên một điện thoại di động hiện đại, do đó, hoặc theo cách mà bạn đang nhận được cho mình một cá tuyệt vời.
máy ảnh 23-megapixel Xperia Z5 Premium và cá chỉ vàng 12-megapixel Galaxy S7 của cả hai chụp nhiều chi tiết, sản xuất ảnh trông tuyệt vời khi xem lại trên màn hình lớn. Màu sắc được tái tạo chính xác và thậm chí cả điều kiện ánh sáng phức tạp được xử lý khéo léo. Các ống kính này là cả hai siêu hiệu quả trên khóa vào chủ đề của bạn, vì vậy bạn có thể chụp đi gần như ngay lập tức và nhanh chóng chụp một loạt các bức ảnh chỉ trong một vài giây. tham khảo thay thế màn hình samsung
camera-an-tuong-tren-s7-edge
Tham khảo clip sony Z5



2 nhận xét:

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Tin Tức điện thoại All Right Reserved