Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Lựa chọn Iphone 6 hay sony Z3 : hãy đọc bài viết này ngay

Iphone 6 cũ và Sony Z3+ cũ có lẽ đang là 2 cái tên đang khiến người dùng khá băn khoăn khi phải lựa chọ. Một sản phẩm thiên về sự ổn định, còn sản phẩm kia thiên về giải trí nam tính. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn rõ hơn về hai sản phẩm phẩm này.

Đầu tiên có lẽ về khả năng hiển thị trên 2 sản phẩm

Sony Xperia Z3 + màn hình 5,2-inch hiển thị Full HD lớn hơn màn hình Retina 4,7 inch của iPhone 6 không chỉ ở kích thước mà còn ở độ phân giải. Sony Z3+ có độ phân giải 1.334 x 750 .Về cơ bản, tôi thấy màn hình của iPhone 6 có tông màu ấm, và các màu sắc cũng được làm khá hài hòa hơn so với màn hình của Sony. Màn hình Sony chỉ có vẻ thường hơi nhạt màu và ít nhanh nhẹn trong hình minh họa, khi so sánh trực tiếp với iPhone 6 .
Iphone-6-cu-gia-re-maxmobile


Sony Xperia Z3 + vs. Apple iPhone 6: Thông số kỹ thuật

Các thông số kỹ thuật và hiệu suất so sánh giữa iOS và Android luôn là vấn đề có nhiều tranh cãi và không có hồi kết. Apple có lợi thế phần cứng và phát triển phần mềm và do đó hệ điều hành ios luôn được tối ưu và được đánh giá rất cao. Iphone 6 xử dụng con chip Apple A8 trong khi đó Sony z3+ sử dụng con chíp snapdragon 810, nếu so sánh hiệu năng trên 2 thiết bị thì rõ ràng Iphone 6 cũ có phần nhỉnh hơn, nhưng đổi lại điểm đồ họa trên sony Z3 + lại cao hơn rất nhiều.
Iphone6-cu-vs-sony-z3

Sony Xperia Z3 + vs. Apple iPhone 6: Máy ảnh

Cả hai nhà sản xuất được biết đến với máy ảnh tuyệt vời của họ. Của Apple sẽ đưa ra máy ảnh 8 megapixel, chất lượng hình ảnh tối đa ra. Sony đã kết hợp từ Xperia Z3 trong Xperia Z3 + thông thường máy ảnh rất tốt và không thực hiện bất kỳ thay đổi tại đây. Với camera 21 Mp, rõ ràng theo lí thuyết thì camera Z3+ phải chụp ảnh ấn tượng hơn Iphone 6 cũ mới đúng, nhưng thực tế chỉ ra rằng nó lại không như vậy, Iphone 6 đem lại những bức ảnh đẹp hơn nịnh mắt hơn khi chụp người, còn Z3+ chỉ tỏ ra mạnh khi chụp phong cảnh

Sony Xperia Z3 + vs. Apple iPhone 6: thời lượng sử dụng

Đây là một điểm chiến thắng tuyệt đối trên sản phẩm Z3+, thời lượng pin vẫn là yếu điểm chết người của các thiết bị đến từ nhà sản xuất Apple, theo trải nghiệm thực tế, Z3+ có thể sử dụng được liên tục hơn 10h đồng hồ, trong khi Iphone 6 chỉ vẻn vẹn 5 tiếng đồng đồ. Đây cũng là một điểm mình rất thích đến từ sony, họ luôn cho ra những sản phẩm có thời lượng pin ấn tượng.

Đó là những điểm mình so sánh giữa 2 sản phẩm, để trải nghiệm thực tế 2 sản phầm, anh em đến cửa hàng Maxmobile 63a phố vọng nhé. Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ. Tham khảo thay mặt kính sony.

Trung tâm điện thoại đi động MaxMobile
Địa chỉ:
 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại:
 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655
Email:
 cskh@maxmobile.vn - MaxMobile.vn

 






Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Tin Tức điện thoại All Right Reserved