Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Khám phá điện thoại Xiaomi Redmi 3s khó tin nhất trên thị trường

Trên thi trường hiện nay thât không khó gặp một chiếc smartphone giá dưới 2,5 triệu đồng nhưng để sở hữu những chi tiết kỹ thuật ấn tượng như Redmi 3S là điều không thể. Vốn biết Xiaomi luôn có những sản phẩm sở hữu mức giá tốt với cấu hình cao, chất lượng hoàn thiện tuyệt vời, tuy nhiên, để bán ra một chiếc Redmi 3S, không rõ hãng phải cắt giảm bao nhiêu lợi nhuận.

Xiaomi Redmi 3S là bản nâng cấp dành cho Redmi 3 với chất liệu hợp kim magie chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo một trọng lượng tối ưu. Mặt lưng được làm nhám và không còn những đường vân bắt mắt giống như Redmi 3 và bổ sung thêm một cảm biến vân tay một chạm. 

Máy sở hữu kích thước màn hình 5 inch, thiết kế bo viền nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng chỉ bằng một tay. Máy có 4 lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của mình là : xám bạc, xám đen và vàng gold.



Redmi 3S được trang bị màn hình 5 inches, độ phân giải Full HD  sử dụng tấm nền IPS, máy sử dụng bộ nhớ RAM 2GB bộ nhớ trong 16GB , pin khủng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh. Nổi bật là máy được trang bị camera sau lên tới 13MP tích hợp khả năng lấy nét trong 0.1 giây, camera trước 5MP khẩu độ F/2.2 góc rộng cho bức hình tự sướng hoàn hảo.
Phiên bản cấu hình cao hơn của Redmi 3S với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong sẽ có mức giá cao hơn, khoảng 3 triệu đồng. Cả hai phiên bản đều chạy vi xử lý Snapdragon 430,  tiết kiệm năng lượng hơn, tuy nhiên, GPU trên SoC này là Adreno 505 mạnh mẽ hơn rất nhiều.


Việc ra mắt Xiaomi Redmi 3s nó sẽ khiến tất cả những hãng sản xuất khác phải dè chừng, có thể nói trên chiếc máy này, nó đã được cắt bỏ rất nhiều lợi nhuận, khó có một sản phẩm nào cạnh tranh được.


Trên thị trường hiện nay, giá bán của phiên bản Xiaomi Redmi 3S 2GB RAM là khoảng 106 USD, còn phiên bản 3GB RAM khoảng 136 USD. Quả là một điều khó tin trên thị trường hiện nay khi xuất hiejn một chiếc smartphone giá rẻ mà cấu hình khủng như vậy. Nếu có nhu cầu sở hữu thiết bị di động thông minh vượt trội này trong phân khúc smartphone giá rẻ, bạn đừng quên tìm đến những địa chỉ uy tín như MaxMobile nhé. Tham khảo thay mặt kính xiaomi


1 nhận xét:

  1. I Read this blog and i find it most informatics , make sure that they have a proven record and experience in the field. You can visit the best place to the solar electrician. https://wolffenergysolutions.com.au/

    Trả lờiXóa

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Tin Tức điện thoại All Right Reserved