Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Có nên mua điện thoại LG V10 cũ không?

Một câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc mua điện thoại LG v10 có tốt hay không ? Một sản phẩm điện thoại màn hình kích thước rộng 5.7 inch độ phân giải 2K, được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với con chíp Qualcomm S808 cùng với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhá.

Lý do hàng đầu bạn nên sở hữu điện thoại LG V10 cũ

Maxmobile-phan-phoi-truc-tiep-LGV10

Đúng như lời của nó, là LG V10 trông giống như một người anh lớn đến G4-cả về quy mô và chất lượng. Trường hợp G4 đã có thể là một chút quá nhựa (mặc dù bạn có thể mua một da đẹp trở lại để biết thêm $$$), V10 đi kèm trong một gồ ghề hơn, backplate cao su cùng với kẹp thép không gỉ ở hai bên. Ngoài ra, V10 không có đường cong. Đó là thẳng như một mũi tên. Kết quả cuối cùng là một mảnh rắn của điện thoại mà cảm thấy đáng kể và nặng khi bạn giữ nó, mà có thể là tốt xấu.
V10 là chiếc điện thoại lớn nhất khoảng một phần do một màn hình phụ mà sống ở phía bắc đã tay kéo dài màn hình LCD 5,7-inch. Nó giống như lấy ý tưởng của Galaxy Cạnh -bạn biết, màn hình "một swipe-away" ở phía bên điều-mà chỉ cần di chuyển nó vào đầu trang. Bạn có thể đặt các ứng dụng mới được sử dụng, các phím tắt đánh dấu, điều khiển máy nghe nhạc, danh bạ nhanh chóng, và thậm chí cả chữ ký của bạn (nếu bạn muốn làm điều đó) trên màn hình này. Bạn có thể trượt sang trái hoặc phải để chu kỳ thông qua các tùy chọn khác nhau.

Thiết kế LG V10 mới lạ độc đáo


LG thích để ném xung quanh thuật ngữ "hiển thị kép", nhưng hai thực sự là một mảnh thủy tinh chỉ có đèn nền là một cơ chế riêng biệt. Điều đó có nghĩa là trong khi điện thoại đã tắt, nó có thể biến màn hình điện thoại của bạn tắt hoàn toàn, chỉ để lại inch đầu hoặc để ở chế độ công suất thấp hiển thị ngày tháng, thời gian, thời tiết, và thông báo cửa sổ.
Bên cạnh đó ticker hữu ích ít là một hệ thống camera ở mặt trước kép trông giống như hai mắt robot nhìn chằm chằm vào tâm hồn của bạn. (Nghiêm túc, tôi không thể rũ bỏ hình ảnh này từ não của tôi). Ý tưởng là cho ảnh tự chụp siêu rộng, góc cạnh (LG gọi họ là "groupies," nhưng tôi từ chối). Chúng tôi có bằng chứng hình ảnh hơn của tính năng này trong hành động sau này trong cán nền điện thoại thông minh này.


Lg-v10-tai-maxmobile



Camera đẳng cấp phù hợp với người dùng yêu chụp hình


Đối với các máy ảnh, V10 trở lại với một trong những tốt nhất bạn sẽ tìm thấy trên bất kỳ điện thoại thông minh Android. Giống như G4, nó có một 16-megapixel f / 1.8 khẩu độ và OIS cho ánh sáng yếu. LG cho biết nó không gây rối với bất cứ điều gì khi nó đến máy ảnh phía sau cho động cơ V10, và đó là điều tốt nhất. Nó thực sự tốt . Ngay cả những phần mềm máy ảnh có một trong các chế độ bằng tay tốt nhất trên bất kỳ thiết bị bỏ túi cá nhân ra khỏi đó. Dưới đây là một vài bức ảnh.


Địa chỉ bán LG V10 cũ uy tín, giá rẻ

Hiện tại Maxmobile là chi nhánh phân phối sản phẩm LG v10 cũ với chi phí rẻ nhất chất lượng luôn là tốt nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tận hưởng được những dịch vụ tốt nhất chuyên nghiệp nhất nhé. Tham khảo thay màn hình HTC


5 nhận xét:

Breaking News
Loading...
Quick Message
Press Esc to close
Copyright © 2013 Tin Tức điện thoại All Right Reserved